TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN - HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 - 2024

            Như chúng ta đã biết: Cái quý giá nhất của một con người là sức khỏe và trí tuệ. Bác Hồ đã dạy “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thực hiện lời dạy của Bác, chiều nay (ngày 21/12/2023) trường Tiểu học Tân Tiến long trọng tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 - 2024, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu và thành tích cao để chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp Huyện.

Về tham dự có cô giáo Nguyễn Thị Tuất - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Lê Thị Hồng Luyến - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn và tất cả đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường. Đặc biệt, sự có mặt của vận động viên, cổ động viên của 12 lớp khối 4 + 5 cũng tham dự đầy đủ.

Hội khoẻ Phù Đổng năm nay có sự tham gia của 2 khối lớp 4 và 5 với các bộ môn: Bóng đá, cờ vua và các nội dung điền kinh (chạy cự ly 60m, bật xa). Chương trình thi đấu được áp dụng luật thi đấu hiện hành.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Đây là một đợt hoạt động thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các lớp.

Có thể nói Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Tân Tiến đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình. Hội khỏe Phù Đổng thật sự đã để lại ấn tượng đẹp, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, là nguồn cổ vũ, động viên các vận động viên thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để đạt được những kết quả tốt đẹp.

                Với sự chỉ đạo linh hoạt và công tác chuẩn bị công phu của Ban tổ chức. Sự nhiệt tình của các thầy, cô giáo chủ nhiệm lớp và các bậc phụ huynh. Đặc biệt đáng ghi nhận là sự nỗ lực hết mình của các vận động viên. Với tinh thần thi đấu quyết tâm, các vận động viên đã hoàn thành xuất sắc nội dung thi đấu của mình.

Kết quả Hội khỏe Phù Đổng thể hiện công tác giảng dạy giáo dục thể chất, phong trào thể dục thể thao của nhà trường, đặc biệt, nhà trường định hướng bồi dưỡng cho các em có năng khiếu ngay từ những năm đầu cấp, những em đạt thành tích cao lần này sẽ được tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa thành tích thi đấu và có cơ hội tham gia Hội khỏe Phù Đổng  cấp cao hơn. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt hứa hẹn một năm học với rất nhiều thành công.

          Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

 

 

                                                                                                                                                                  - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN -