GIAO LƯU " OLYMPIC TIẾNG ANH KHỐI 1" NĂM HỌC 2022 - 2023

          Trang bị ngoại ngữ là một trong những thành tố góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh. Thực hiện Kế hoạch tháng 4, Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức giao lưu “Olympic tiếng Anh” dành cho học sinh Khối 1, năm học 2022 - 2023.

 

 Đây là một hoạt động sinh hoạt giao lưu nhằm tạo cho các em học sinh có một sân chơi sinh động, hấp dẫn, lí thú để các em có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, giao tiếp, được thể hiện khả năng ngoại ngữ góp phần thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức dạy học, đổi mới phương pháp dạy học và tăng cường phát triển 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Buổi giao lưu đã diễn ra với tinh thần thi đua, đoàn kết, học tập lẫn nhau giữa các em học sinh khối 1 của nhà trường.

Qua 5 câu thi thử làm quen với luật chơi của chương trình, các em nhanh chóng làm quen và nhập cuộc rất nhanh. Buổi giao lưu gồm có 3 phần: Khởi động ( 5 câu hỏi); Tăng tốc ( 10 câu hỏi ) và Về đích ( 5 câu hỏi); Các câu hỏi được đưa ra cùng với sự dẫn chương trình của cô giáo Trần Thị Hương - MC của chương trình, các bạn học sinh có thời gian chuẩn bị trong 10 giây và đưa ra đáp án của mình.

Với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học”, buổi giao lưu “ Olympic Tiếng Anh Khối 1” đã góp phần rèn luyện và nâng cao kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng Anh cho học sinh, tạo phong trào thi đua học tập môn Tiếng Anh trong nhà trường ngày một sôi nổi hơn. Buổi giao lưu còn là dịp rèn luyện cho các em sự nhanh nhạy, tự tin để sau này vững vàng, thành công hơn trong các buổi giao lưu và kết quả học tập sau này.

Sau 90 phút thi đấu, buổi giao lưu đã có kết quả rất đáng vui mừng: 01 giải nhất; 03 Giải Nhì và 04 giải Ba. Nụ cười tươi tắn của người chiến thắng nở trên môi của các em thật hồn nhiên và đáng yêu biết bao….
         Dưới đây là một số hình ảnh trao giải tại buổi giao lưu:

Cô Đàm Thị Hồng Hạnh - TT Tổ 1 trao giải khuyến khích cho các em.

 

Cô Lê Thị Hà - Phó Hiệu trưởng trao giải Ba cho các em.

 

Cô Lê Thị Hồng Luyến - Phó Hiệu trưởng trao giải Nhì cho các em.

 

Cô Nguyễn Thị Tuất -  Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhất cho em: Hoàng Mai Ngọc - HS lớp 1A5

 

Các cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh đạt giải Nhất, giải Nhì trong buổi giao lưu.

Có thể nói, giao lưu Olympic Tiếng Anh là một sân chơi sáng tạo cho các em học sinh đam mê học tiếng Anh và có năng khiếu Tiếng Anh, đáp ứng mong mỏi của đông đảo phụ huynh và nhà trường trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.

                                                                                               - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN -