LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN DÂNG HƯƠNG VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ NHÂN NGÀY 22/12/2023

Nhằm hướng về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh để bảo vệ Tổ quốc. Thứ sáu, ngày 15/12/2023 Liên đội Tiểu học Tân Tiến tổ chức cho học sinh dâng hương thăm viếng vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.

Đất nước ta giành được độc lập, nhân dân Việt Nam sống trong hạnh phúc, thanh bình như ngày hôm nay, chúng ta càng nhớ tới công lao và sự hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Tri ân những người đã hi sinh vì Tổ quốc, trở thành một nét đẹp văn hóa trong nhà trường, trong đời sống xã hội và là tình cảm, là trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam!

Hôm nay ngày 15/12/2023, Liên đội trường Tiểu học Tân Tiến đến nghĩa trang xã nhà, vệ sinh sạch sẽ, lau lư hương, nhổ cỏ xung quanh khu vực nghĩa trang và dâng hương trước tượng đài liệt sĩ. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, một việc làm thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn xã Tân Tiến, đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Tri ân các anh hùng liệt sĩ là hoạt động lan tỏa ý nghĩa giáo dục, giúp cho lớp trẻ, đặc biệt là các em học sinh trong Liên đội trường Tiểu học Tân Tiến, luôn biết ơn, trân quý về thời oanh liệt của đất nước, về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cán bộ giáo viên, học sinh trong nhà trường nguyện đoàn kết, ra sức phấn đấu, thi đua lập nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp trồng người để xứng đáng với sự hi sinh của những thế hệ đi trước. Tiếp bước cha ông, xây dựng quê hương Tân Tiến, xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp hơn!

Sau đây là 1 số hành ảnh:

Cô Lê Thị Hồng Luyến - Phó BT chi bộ, Phó HT, Chủ tịch công đoàn thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Các em đội viên tham gia lau dọn, nhổ cỏ xung quanh nghĩa trang.

 

Các em đội viên tham gia lau dọn, nhổ cỏ xung quanh nghĩa trang.

 

Cô, trò dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

                                                                                   - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN -