HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN, NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện Công văn 1956/HDLT-SGD ĐT-CĐN v/v hướng dẫn tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động, năm học 2023 - 2024. Chiều ngày 03/09/2023, trường Tiểu học Tân Tiến đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động,  năm học 2023 - 2024. 

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động của trường Tiểu học Tân Tiến đã phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức trong nhà trường, đồng thời nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

 Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức trong nhà trường. Thông qua hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Tuất - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường trong năm học 2022 - 2023, thông qua dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024:

 

Đồng chí Lê Thị Hồng Luyến, Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả công tác thi đua năm học 2022 - 2023 và phát động phong trào thi đua năm học 2023 - 2024:

Tiếp theo chương trình là báo cáo tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm học 2022- 2023 và chương trình hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm học 2023 - 2024 của đồng chí Hoàng Mai Hương - Trưởng ban Thanh tra nhân dân:

 

Tại hội nghị, đ/c Ngô Thuỳ Ánh - Kế toán nhà trường thông qua các nội dung thu chi năm 2023, dự kiến thu chi trong năm tới.

Đồng chí Lê Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của các tổ chuyên môn về Quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế dân chủ, và tiêu chí thi đua trên cơ sở kết quả các phong trào thi đua đã đạt được trong năm qua, rút ra bài học kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua năm học 2023 - 2024 và các cuộc vận động nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Ghi nhận và biểu dương các thành tích mà cá nhân các đ/c đã đạt được trong năm học 2022 - 2023. Đ/c Nguyễn Thị Tuất - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các đ/c đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và cá nhân được UBND Huyện tặng giấy khen:

Cuối cùng Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Thị Hồng Luyến - chủ tịch công đoàn nhà trường lên phát động phong trào thi đua và thông qua bản giao ước thi đua kết hợp giữa nhà trường và BCH công đoàn về thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 - 2024 và tiến hành  ký cam kết trách nhiệm thực hiện:

Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương và nghiêm túc, hội nghị cán bộ, viên chức và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 của Trường Tiểu học Tân Tiến đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tựu và thành công mới./.

                                                                                                             - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN -