GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

Thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân đồng thời để tăng cường đẩy mạnh hoạt động của nhà trường và các hoạt động thể thao trong học sinh, tạo điều kiện để cho các em học sinh được tham gia giao lưu với các đơn vị trường bạn. Ngày 15/01/2023 được sự đồng ý của BGH các nhà trường, Câu lạc bộ bóng đá trẻ PVF tổ chức buổi giao lưu bóng đá cho các em học sinh 4 trường Tiểu học: Tiểu học Tân Tiến, Tiểu học Thị trấn Văn Giang, Tiểu học Liên Nghĩa, Tiểu học Long Hưng.

Đến tham dự chương trình và thi đấu giao lưu bóng đá có đồng chí đại diện Ban giám hiệu các nhà trường, các thầy cô giáo và đông đào các phụ huynh học sinh.

Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, các cầu thủ nhí đã trình diễn nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, kịch tính và thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh các nhà trường. Chương trình giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, phấn khởi, thấm đậm tình đoàn kết, hữu nghị và đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sau buổi giao lưu cúp vàng “ Ngôi sao PVF” đã về với các cầu thủ nhí của trường Tiểu học Tân Tiến.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                              - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN -