GIAO LƯU " OLYMPIC TIẾNG ANH KHỐI 2" NĂM HỌC 2023 - 2024

Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích học sinh chủ động, tích cực học ngoại ngữ, rèn luyện năng lực thực hành, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Chiều thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024, trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức “Giao lưu OLYMPIC Tiếng Anh”  dành cho học sinh khối 2 trong nhà trường.

Tham dự chương trình “Giao lưu OLYMPIC Tiếng Anh”  cho học sinh khối 2 có 22 học sinh xuất sắc đại diện cho các bạn học sinh khối 2 bước vào sàn thi đấu. Các em phải qua 3 phần thi Khởi động - Tăng tốc và Về đích thông qua câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi tự luận và trò chơi bằng Tiếng Anh. Thời gian cho mỗi câu hỏi là 10 giây. Thông qua buổi giao lưu, không chỉ giúp học sinh tự tin, mạnh dạn thực hành nói tiếng Anh và giao tiếp bằng tiếng Anh, nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ mà còn giúp nhà trường đánh giá, kiểm tra năng lực sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của học sinh để định hướng cho công tác giảng dạy trong thời gian tiếp theo.

Qua 3 câu thi thử làm quen với luật chơi của chương trình, các em nhanh chóng làm quen và nhập cuộc rất nhanh. Trải qua 3 chặng thử thách, các em đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi tiếng Anh giúp các em được trau dồi kỹ năng tiếng Anh của mình. Những tiếng hò reo mỗi lần vượt qua thử thách, những nụ cười chiến thắng mỗi khi ghi điểm, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các vị đại biểu tham dự, từ thầy cô, từ phụ huynh, tất cả đã để lại cho các em nhỏ những kỷ niệm thực sự đáng nhớ.

 Kết thúc buổi giao lưu, em Hoàng Mai Ngọc, lớp 2A5 xuất sắc dành giải Nhất, em Ngô Bảo Nguyên, Phó Đức Tùng Dương, Lê Bảo Anh lớp 2A2 đạt giải Nhì, em Nguyễn Tiến Phúc, Nguyễn Đức Khôi, Đàm Quang Huy, Phó Thị Hương Giang lớp 2A2 đạt giải Ba.

Kết quả đó thật xứng đáng với sự chuyên cần học tập của các em về môn Tiếng Anh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Hình ảnh trước buổi giao lưu

Cô giáo Trần Thị Hương dẫn chương trình của buổi giao lưu.
Cô giáo Đàm Thị Hồng Hạnh - Tổ trưởng Tổ 1 trao giải Khuyến khích cho các em.
Cô giáo Nguyễn Thị Thủy - Tổ trưởng Tổ 4+5 trao giải Ba cho các em.
Cô Lê Thị Hà - Phó Hiệu trưởng trao giải Nhì cho các em.
Cô Lê Thị Hồng Luyến - Phó Hiệu trưởng, CTCĐ trao giải Nhất cho em Hoàng Mai Ngọc - Lớp 2A5

 

Các cô giáo chụp ảnh cùng các học sinh đạt giải trong buổi giao lưu.

                                               

                                                                                                                              - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN -