TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG - NĂM HỌC 2022 - 2023

Thực hiện Công văn số 310/PGĐT - TCCB, ngày 08/9/2022 của Phòng GD&ĐT huyện Văn Giang về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022 - 2023.

Chiều ngày 06/10/2022 Trường Tiểu học Tân Tiến phối hợp với Công đoàn nhà trường long trọng tổ chức “Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022 - 2023”

Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua dạy và học của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức, người lao động, tạo điều kiện để cán bộ, viên chức, người lao động, được biết, được tham gia ý kiến, ... góp phần xây dựng đội ngũ CB, GV, NV có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu “Đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo”.

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức, trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường:

 

          Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tuất - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2021-2022 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường:

       Đồng chí Lê Thị Hồng Luyến - Chủ tịch công đoàn báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2021 - 2022 và đề ra phương hướng kế hoạch năm học 2022- 2023:

        Đồng chí: Nguyễn Thị Kim Cúc - Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong năm học 2021-2022 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023:

           Sau khi được nghe trình bày các báo cáo, quy chế dân chủ, quy chế chi tiêu nội bộ…Hội nghị đã tiến hành tổ chức thảo luận lấy ý kiến đóng góp của CB, GV, NV và bầu ra ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2025.

            Một sô hình ảnh của các đ/c tham dự hội nghị tham gia bỏ phiếu:

           Ban thanh tra nhân dân, nhiệm kì 2022 - 2024 ra mặt hội nghị:

Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng BTTND, nhiệm kì 2022 - 2024

 

 Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Tuất -  Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu ý kiến, giải trình và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, năm học 2022 - 2023. Kết quả Hội nghị đã đi đến thống nhất cao trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên về các nội dung đã thông qua trong hội nghị.

Cuối cùng Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Thị Hồng Luyến - chủ tịch công đoàn nhà trường  lên phát động phong trào thi đua và thông qua bản giao ước thi đua kết hợp giữa nhà trường và BCH công đoàn về thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023 và tiến hành  ký cam kết trách nhiệm thực hiện.

Sau một thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động trường Tiểu học Tân Tiến năm học 2022 - 2023 đã thành công tốt đẹp. Qua hội nghị trang trọng này, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường càng hiểu rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác giảng dạy và sự nghiệp phát triển giáo dục cuả nhà trường. Với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhà trường tin tưởng rằng năm học mới 2022 - 2023 tập thể trường Tiểu học Tân Tiến sẽ gặt hái nhiều thành công và hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch của năm học đã đề ra./.

                                                                                    - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN- 

 

Bài viết liên quan