ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN NHIỆM KỲ 2021- 2022

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021- 2022 của Liên đội. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, 14h00 ngày 15/10/2021 Liên đội trường Tiểu học Tân Tiến đã tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2021- 2022. Đại hội là dịp để Liên đội nhìn lại chặng đường đã qua và cùng đề ra các phương hướng hoạt động trong năm học 2021- 2022.

Để điều hành chương trình, Đại hội đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 bạn là: Đặng Trí Cao, Nguyễn Thuỳ Dương, Lê Trịnh Ngọc Hà

Đại hội cũng đã giới thiệu 02 bạn trong đoàn thư ký: Bạn Phạm Xuân An và bạn Phạm Ngọc Bảo Châu.

 

Đến dự và chỉ đạo Đại hội Liên đội có đại điện là các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, Hội đồng đội xã Tân Tiến, các thầy cô giáo là các anh chị  phụ trách đội cùng các đại biểu đội viên tiêu biểu của Liên đội.

 

 
Chị Nguyễn Thị Hoàng Hoa -Bí thư Đoàn xã - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên xã Tân Tiến 
về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội
 

 

Tại Đại hội, các đại biểu được nghe bản Báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2020-2021. Trong năm học vừa qua, Liên đội trường Tiểu học Tân Tiến đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả rất đáng khen ngợi. Mọi mục tiêu đề ra đều được Liên đội tham gia sôi nổi, tích cực các phong trào thi đua do Hội đồng Đội Huyện Văn Giang phát động.

 

 
Em Đặng Trí Cao- thay mặt Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2020-2021 đọc báo cáo tổng kết công tác Đội
 và hương hướng hoạt động Đội nhiệm kỳ 2021- 2022.
 

Tiếp đó, Đại hội đã đề ra những nhiệm vụ cụ thể trong chương trình Công tác Đội năm học 2021- 2022 nhằm quyết tâm thực hiện mục tiêu, phấn đấu giữ vững danh hiệu đã đạt được, đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, tổ chức tốt các hoạt động Đội và sao nhi đồng, xây dựng nề nếp học tập, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, chị Nguyễn Thị Hoàng Hoa- Bí thư Đoàn xã đã có những lời động viên sâu sắc, định hướng tiêu chí để các em tiến hành Đại hội thành công, bầu ra được ban chỉ huy Liên đội năng nổ, nhiệt tình, tích cực để điều hành Liên đội thực hiến tốt nhiệm vụ của Đội TNTP trong nhà trường nhiệm kì năm 2021- 2022. Chị khẳng định phong trào hoạt động Đội của nhà trường đã có đóng góp không nhỏ trong phong trào chung của thanh thiếu niên trên địa bàn xã và mong các em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tự quản cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, góp phần đưa hoạt động phong trào thiếu nhi trong xã ngày càng phát triển đi lên.

 
Chị Nguyễn Thị Hoàng Hoa- Bí thư Đoàn xã- Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên xã Tân Tiến 
về dự và phát biểu tại Đại hội

 

Tại Đại hội, cô Lê Thị Hồng Luyến- Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ghi nhận những thành tích và sự nỗ lực phấn đấu của toàn Liên Đội trong năm học vừa qua, đánh giá các hoạt động Đội trong nhà trường, động viên, khích lệ Liên đội đã có thành tích tốt trong các hoạt động phong trào. Sự quan tâm động viên kịp thời của Ban giám hiệu nhà trường đã tạo cho các em sự tự tin để cố gắng quyết tâm hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ trong nhiệm kỳ năm học 2021- 2022.

 

 
Cô Lê Thị Hồng Luyến- Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường về dự và phát biểu động viên Đại hội.

 

Đại hội được tổ chức trang nghiêm theo đúng Điều lệ và Nghi thức của Đội TNTP Hồ Chí Minh do Hội đồng Đội Trung ương ban hành. Đại hội Liên đội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ năm học 2021- 2022 gồm 14 thành viên, Liên đội trưởng là bạn Đặng Trí Cao chi đội 5C, Liên đội phó là bạn Nguyễn Thuỳ Dương chi đội 5G. Đây là những bạn Đội viên ưu tú, có năng lực, phẩm chất tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các em từng bước đưa Liên đội ngày càng vững mạnh và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong phong trào thiếu nhi Huyện Văn Giang.

 

 
Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ năm học 2021- 2022  ra mắt tại Đại hội
 

 

 
Cô Vũ Thị Lưu Ly- Tổng phụ trách Đội lên phát biểu công nhận Ban chỉ huy Liên Đội mới, nêu yêu cầu, nhiệm vụ
và nguyên tắc hoạt động,chế độ làm việc của Ban chỉ huy Liên Đội
 

 

 
Bạn Phạm Xuân An thay mặt đoàn thư ký lên thông qua dự thảo nghị quyết Đại hội Liên Đội nhiệm kỳ 2021- 2022

 

Đại hội đã thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi, tự hào, tin yêu vào tổ chức Đội, giúp đội viên thấy rõ được vai trò trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc tham gia xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

 

 
 

Từ đây, chương trình hoạt động của Đội sẽ được triển khai tới các chi đội và các bạn đội viên. Liên đội sẽ quyết tâm thực hiện tốt chương trình hành động  và các chỉ tiêu phấn đấu. Mỗi đội viên thiếu niên sẽ thực hiện đầy đủ 5 điều Bác Hồ dạy xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ kính yêu. Xin chúc Liên đội  trường Tiểu học Tân Tiến hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, chúc các bạn đội viên, nhi đồng sẽ là những bông hoa nhỏ, khoe sắc tỏa ngát hương thơm trên mảnh đất quê hương Tân Tiến văn minh, giàu truyền thống.