HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021 - 2022

Thực hiện Công văn số 339/HDLT/GD&ĐT - TCCB ngày 10/9/2021 của Phòng GD & ĐT Văn Giang V/v hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021 2022. Để kịp thời ứng phó linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch Covid-19, được sự chỉ đạo của Ban chi ủy,  BGH nhà trường, 14h ngày 07/10/2021 trường Tiểu học Tân Tiến long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2021 - 2022.

Hội nghị cán bộ, viên chức là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức,năm học 2020 - 2021; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 202nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí là:

        Đ/c Nguyễn Thị Tuyết (Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng); đ/c Lê Thị Hồng Luyến (Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng - CTCĐ); đ/c Lê Thị Hà (Phó Hiệu trưởng). Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 01 đồng chí Trần Thị Bích Huyên (Tổ phó Tổ 1) làm thư ký Hội nghị.

Đoàn chủ tịch của hội nghị
Đ/c Trần Thị Bích Huyên - Thư kí hội nghị
Đ/c Trần Thị Bích Huyên - Thư kí hội nghị

        Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và thực hiện nghị quyết hội nghị năm học 2020 - 2021 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022; báo cáo công khai theo Điều 7, Điều 8 Nghị định 04/2015/NĐ-CP; các nội dung công khai tại Thông tư 36/2017/TT-BGDĐT và thông qua, bổ sung Quy chế dân chủ, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công, Quy chế thi đua khen thưởng và Bộ quy tắc ứng xử trong nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Tuyết - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trước hội nghị

           Tiếp theo chương trình Đ/c Lê Thị Hồng Luyến- Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua năm học 2020 - 2021 và dự thảo phát động phong trào thi đua năm học 2021 - 2022.

Đ/c Lê Thị Hồng Luyến - CTCĐ phát biểu trước hội nghị

        Đ/c Nguyễn Thị Kim Cúc  báo cáo kết quả hoạt động thanh tra giám sát năm học 2020-2021 và dự thảo kế hoạch giám sát năm học 2021-2022.

            Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo tham luận từ đại diện của các tổ chuyên môn rất thiết thực. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Tiếp theo chương trình, Hội nghị đã được nghe đ/c CTCĐ thông qua nội qui, qui chế cơ quan; thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua năm học 2021-2022; thông qua chỉ tiêu thi đua và kiện toàn BTTND của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết đã thay mặt BGH nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Ghi nhận và biểu dương các thành tích mà cá nhân các đ/c đã đạt được trong năm học 2020 - 2021. Đ/c Nguyễn Thị Tuyết và đ/c Lê Thị Hồng Luyến đại diện BGH và BCH Công đoàn trao thưởng cho các đ/c đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và cá nhân được UBND Huyện tặng giấy khen.

 

Đ/c Lê Thị Hồng Luyến trình bày quy chế phối hợp công tác giữa nhà trường và công đoàn năm học 2021- 2022 trước hội nghị và thực hiện kí cam kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng và Chủ tịch công đoàn.

 

Hội nghị cán bộ viên chức đã khép lại trong không khí vui vẻ, cởi mở, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức. Với tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng -  Sáng tạo - Dân chủ trường Tiểu học Tân Tiến luôn tin tưởng vào một năm học mới thành công tốt đẹp.

                                                                                                                                                - TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN -