ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN TIẾN NHIỆM KỲ 2020- 2021

Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ , Ban giám hiệu nhà trường , ngày 13/10/2020 Liên đội trường Tiểu học Tân Tiến đã tiến hành tổ chức Đại hội Liên đội, nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ , Ban giám hiệu trường Tiểu học Tân Tiến , ngày 13/10/2020 Liên đội trường Tiểu học Tân Tiến đã tiến hành tổ chức Đại hội Liên đội, nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Về dự Đại hội Liên đội có Cô giáo Nguyễn Thị Tuyết – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Cô giáo Lê Thị Hồng Luyến  - Chủ tich Công đoàn - PHT nhà trường, Cô giáo Lê Thị Hà – PHT nhà trường , Cô giáo Trần Thị Hương - Bí thư  Đoàn trường , cô giáo Vũ Thị Lưu Ly  - Tổng phụ trách Đội, cùng các thầy cô trong Chi đoàn trường và 40 em học sinh tiêu biểu đại diện cho hơn 1000 em học sinh trong toàn trường. 

Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020;  Dự thảo chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện. 
Đặc biệt trong Đại hội Liên đội được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của cô giáo Lê Thị Hồng Luyến  – Chủ tịch Công đoàn - PHT nhà trường để từ đó có hướng phấn đấu đạt hiệu quả cao trong năm học.
Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ năm học 2020 – 2021 gồm 15 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, để từng bước đưa Liên đội trường Tiểu học Tân Tiến trở thành Liên đội ngày càng vững mạnh và đạt nhiều thành tích cao hơn trong phong trào thiếu nhi của huyện Văn Giang.

Một số hình ảnh của Đại hội :

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội .

 

 

 

Cô giáo Lê Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn - PHT nhà trường lên nêu ý kiến chỉ đạo  Đại hội 

 

                                                          Ban chỉ huy Liên Đội nhiệm kì 2020-2021 ra mắt Đại hội .

                                                                                                                               

                                                                                                                                  - Trường Tiểu học Tân Tiến -