TRƯỜNG TH&THCS TÂN TIẾN HÂN HOAN CHÀO ĐÓN HỌC SINH VÀO LỚP 1 NĂM HỌC 2024 - 2025

        Hòa chung không khí náo nức của ngày tựu trường,  ngày 22/8/2024 trường TH&THCS Tân Tiến (Điểm trường Tiểu học) hân hoan chào đón 217 học sinh lớp 1 đến trường, đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường. Lớp 1 là lớp chuyển cấp từ bậc mầm non lên Tiểu học, một ngôi trường mới, với các cô giáo mới chắc hẳn các em không khỏi bỡ ngỡ trong những ngày đầu tựu trường.

Ngày đầu tiên các em bước chân vào trường Tiểu học, đánh dấu một bước chuyển mình thật lớn trong hành trình phát triển của bản thân nên các em còn nhiều bỡ ngỡ, ngại ngùng. Những ánh mắt lạ lùng nhìn ngôi trường mới, nhìn bạn bè xung quanh, có em còn rụt rè nép bên bố mẹ. Nhờ sự ân cần của cô giáo, sự động viên của bố mẹ, các em đã nhanh chóng làm quen và vui chơi cùng các bạn trong lớp.

Từ sáng sớm, trong sân trường đã vang lên những giai điệu rộn ràng để chào đón những bạn nhỏ  đáng yêu lần đầu tiên bước chân vào ngôi nhà trường TH&THCS Tân Tiến (Điểm trường Tiểu học) thân yêu. 

Buổi tựu trường hôm nay sẽ là dấu mốc quan trọng và đáng nhớ nhất trong tuổi học trò của các em, các em chính thức trở thành những thành viên nhỏ tuổi nhất, đáng yêu nhất của Ngôi nhà chung trường TH&THCS Tân Tiến (Điểm trường Tiểu học), nơi đây sẽ giúp ước mơ của các em được thắp sáng bởi sự yêu thương và chăm sóc chu đáo, nhiệt tình, đầy trách nhiệm của các thầy cô giáo trong nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

Ngày đầu tiên đi học của các em học sinh lớp 1 hôm nay chắc chắn sẽ ghi đậm dấu ấn trong tâm trí mỗi em. Để sau này khi các em nhớ lại nó sẽ là những kỉ niệm đẹp trong thời học sinh của mình trong ngôi trường TH&THCS Tân Tiến thân yêu này.

Chúc các em vui khỏe để bước vào lớp 1 với tất cả sự tự tin! Đi học là hạnh phúc! Mỗi ngày đến trường là một ngày vui!

                                                                                                       - TRƯỜNG TH&THCS TÂN TIẾN -